VirtueMart Login

/Marvels-Spider-Man-PS4.html /God-of-War-PS4.html /Dissidia-Final-Fantasy-NT-PS4.html /Nintendo-Switch.html /ARMS-Nintendo-Switch.html

XBOX ONE ขายฝั่งตะวันตกปลายปี ฝั่งเอเชียปีหน้า 2014

XBOX-ONE-BOX

เป็นเรื่องอีกแล้วเมื่อมีประกาศออกมาว่า XBOX ONE จะวางจำหน่ายในฝั่งเอเชีย ปีหน้า 2014 ส่วนที่ประกาศขายปลายปี 2013 นี้ จะเริ่มขายและให้บริการ XBOX LIVE แค่ในแถบทวีปยุโรป อเมริกา และออสเตรเลียก่อน รวม 21 ประเทศก่อนเท่านั้น

ซึ่งหลังจากที่ประกาศออกมาแบบนี้ จะต้องมีปัญหาอย่างแน่นอน โดยอย่างแรกเลยคือใครที่รอซื้อเครื่องหิ้วมาเพื่อจะเล่นที่ประเทศของตนนั้น จะมีปัญหา XBOX LIVE จะไม่เปิดให้บริการในประเทศนั้นๆ และ XBOX ONE ก็ดันบังคับให้เชื่อมต่อ XBOX LIVE ก่อนทุกๆ 24 ชั่วโมงด้วย ดังนั้น จึงต้องหาวิธีใช้ไอดี XBOX LIVE จากประเทศที่เปิดให้บริการแล้วเท่านั้น http://www.pspinw.com

XBOX-ONE-COUNTRY-SELL

รายชื่อประเทศที่เปิดให้บริการ XBOX LIVE ในช่วงแรก 21 ประเทศ
-Australia
-Austria
-Belgium
-Brazil
-Canada
-Denmark
-Finland
-France
-Germany
-Ireland
-Italy
-Mexico
-Netherlands
-New Zealand
-Norway
-Russia
-Spain
-Sweden
-Switzerland
-United Kingdom
-United States

ส่วนประเทศอื่นๆ ในฝั่งเอเชียจะต้องรอปีหน้า 2014 ไมโครซอฟท์ถึงจะเริ่มขาย Xbox One โดยเริ่มที่ประเทศ Taiwan, Hong Kong, Singapore, South Korea และ India

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ไมโครซอฟต์ออกมาเผยล่าสุดแล้วว่าผู้เล่น XBOX ONE จะต้องต่ออินเตอร์เน็ตทุกๆ 24 ชั่วโมง เพื่อตรวจสอบตัวผู้เล่น แม้ว่าจะเล่นแบบออฟไลน์ก็ตาม มิเช่นนั้นจะไม่สามารถเล่นต่อได้ นอกจากนี้หากย้ายไปเล่นเครื่องอ
MS เผยรายชื่อ 23 เกมส์แรกบน XBOX ONE ซึ่งมีเกมส์ดังๆ อาทิ Watch Dogs , Battlefield 4 , FIFA 14 , Call of Duty: Ghosts และเกมส์ Killer Instinct ที่เปิดให้เล่นฟรี
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางโซนี่ชิงตัดหน้าปล่อยเครื่อง PlayStation 4 (PS4) ออกสู่ตลาดก่อน และก็พบกับความผิดพลาด เมื่อลูกค้าหลายคนประมาณ 1 เปอเซนต์ที่ซื้อ PS4 ไปทั้งหมด ไม่สามารถใช้งานได้ เพราะการส่งสั
เมื่อหลายวันก่อน Major Nelson จาก MS ได้โพสคลิปวีดีโอใน Instagram (http://instagram.com/p/gq0f97RYTR/) โดยเป็นคลิปการเปิดเครื่องด้วยคำสั่งเสียงใน Kinect และจับเวลาในการเปิดเครื่อง
โคนามิ ออกมายืนยันว่า "เนย์มาร์" หรือชื่อเต็มๆว่า "Neymar da Silva Santo Junior" กองหน้าของสโมสรบาร์เซโลนา และทีมชาติบราซิล จะมาขึ้นปกเกมฟุตบอล "Pro Evolution Soccer 2016"