VirtueMart Login

/Marvels-Spider-Man-PS4.html /God-of-War-PS4.html /Dissidia-Final-Fantasy-NT-PS4.html /Nintendo-Switch.html /ARMS-Nintendo-Switch.html

วิธีสมัครไอดี PSN สำหรับใช้บนเครื่อง PS VITA

PSVITA-PSN

สำหรับใครที่เล่นตลับแท้ของเครื่อง PS4 , PS VITA อย่าลืมไป สมัคร PSN กันนะครับ เพราะเอาไว้ใช้ดาวน์โหลดคอนเท็นต์ต่างๆ พวกเกมส์ แอปพลิเคชั่นเสริม ชุดพิเศษภายในเกมส์ ซึ่งวันนี้จะมาสอนวิธีการสมัครไอดี PSN เพื่อเอาไปใช้บนเครื่อง PS4 , PS
VITA กันนะครับ

เริ่มต้นสมัครไอดี PSN PS VITA
แนะนำก่อนว่าการสมัครไอดี PSN PS VITA นั้นสมัครได้สองทางคือ ทางคอมพิวเตอร์ และทางเครื่อง PS VITA แต่บทความนี้ PSPINW จะสาธิตการสมัครผ่านคอมเพราะง่ายกว่านะครับ
1.เริ่มแรกไปที่เวบ Sony Entertainment Network ตาม URL ข้างล่างนี้เลยครับ
https://account.sonyentertainmentnetwork.com/pc/reg/account/create-account!input.action?request_locale=en_TH

2.จะมีรายละเอียดให้กรอกซึ่งหลักๆ คือ อีเมลล์ , วันเกิด , เพศ , ประเทศ , ภาษา , พาสเวิรค์ และกดยอมรับข้อตกลงนะครับ (สำคัญมาก สำหรับใครที่ขั้นตอนนี้จะใช้ไอดีสำหรับสมัครลงทะเบียนเครื่องให้เลือกเป็นประเทศไทยนะครับ และถ้าตอนสมัคร สังเกตจากรูปด้านล่างจะเป็น ค.ศ. อยู่แล้ว ถ้าใครไม่เป็น ค.ศ. จะสมัครไม่ผ่านครับ ทางแก้คือให้เลือกจาก Country/Region เป็นประเทศอะไรก็ได้ครับที่ไม่ใช่ประเทศไทย แล้วเลือกกลับมาเป็นไทยอีกครั้ง คราวนี้จะช่อง วันเดือนปีเกิด จะเป็น ค.ศ. ครับ ไม่งั้นมันจะฟ้องว่าใส่วันเดือนปีเกิดผิดตลอด) http://www.pspinw.com

PSVITA-PSN-1

PSVITA-PSN-2

**พอเรากดตกลงเรียบร้อยแล้วจะมีอีเมลส่งไปหาตามอีเมลที่เราลงทะเบียนไว้ ให้ไปกดปุ่มยืนยันในเมลก่อนนะครับ พอกดปุ่มยืนยันแล้วก็ย้อนกลับมาหน้าที่เราสมัครค้างไว้ แล้วกดปุ่ม Continue หรือไปต่อ หรือถัดไปครับ
**จากนั้นมันจะไปที่หน้า Account หลักของเราให้กดปุ่ม Update Account ครับ 

3.คราวนี้จะมีให้เราใส่ข้อมูลรายละเอียดของเรา เช่น ชื่อ นามสกุล คำถามกันลืม ให้เรากรอกตามสเต็ปได้เลยครับ

PSVITA-PSN-3

4.ถัดมาจะมีหน้าให้ใส่รายละเอียดที่อยู่และเมือง รวมถึงรหัสไปรณีย์ ที่ต้องใส่ให้ถูกต้องนะคร้บ

PSVITA-PSN-4

5.จะมีรายละเอียดขึ้นมาว่าต้องการใส่รายละเอียดการเก็บชำระเงินในการซื้อของไหม อันนี้สามาข้ามไปก่อนได้ครับโดยการเลือก NO

PSVITA-PSN-5

6.ขั้นตอนสุดท้ายคือตั้งชื่อที่จะใช้ในการออนไลน์ของเรา เป็นชื่อที่คนอื่นจะมองเห็นเรา

PSVITA-PSN-6

เพียงเท่านี้ก็จบการสมัคร PSN PS4 , PS VITA แล้วครับ นำไอดีไปใช้ออนไลน์ใน PS4 , PS VITA ได้เลยครับ

PSVITA-PSN-7

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

รายชื่อเกมส์ต่อไปนี้เป็นรายชื่อเกมส์ PS VITA ที่ได้รับการยืนยันว่าจะมีกำหนดการณ์การวางจำหน่าย แต่ยังไม่ได้ระบุวันที่ๆ แน่นอน ลองไปดูว่ามีเกมส์ PSVITA เกมส์ไหนที่น่าเล่น และคุณชื่นชอบกันบ้าง
เกมส์ตีกอล์ฟสุดคลาสสิกบนเครื่อง Playstation ตั้งแต่สมัย PS1 จนปัจจุบันมาภาพล่าสุด Hot Shots Golf World Invitational บนเครื่อง PS VITA มาให้เราได้ออกรอบแบบพกพากัน พร้อมประสิทธิภาพของภาพที่สูงขึ้น ปรั
งานแถลงข่าวโซนีในโตเกียวเกมโชว์ 2013 ค่ายแคปคอมประกาศส่งเกมล่ามังกรออนไลน์ "มอนสเตอร์ฮันเตอร์ฟรอนเทียร์ G" ลงเครื่องพกพาวีตา หลังปล่อยให้แฟนๆเรียกร้องหาซีรีส์นี้กันมานาน
หลังปล่อย DEMO ให้ลองเล่นกันไปสักพักแล้ว SONY ได้ประกาศ Soul Sacrifice จะลง พีเอส วิต้า 30 เมษายน 2013 นี้ พร้อม DLC พิเศษสำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้าด้วย
Exstetra เกมส์อาร์พีจี ที่ใช้คอปเซ็ปต์สตอรี่ "จูบกู้โลก" เปิดตัวเวบไซต์หลักสำหรับติดตามข่าวสารข้อมูล อาทิเ่ช่น สกีนช็อต คลิปวีดีโอ และ ข้อมูลวันวางจำหน่ายแล้ว โดยสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลได้ที่